Chi tiết dự án
Dự án này nằm trên tuyến Đường sắt cao tốc 64K + 154 của Đài Loan, nền đắp gần cổng hầm Houko, nhà thầu sử dụng phương pháp đổ vữa để cải thiện sức bền của nền đắp dưới đường ray khi mà sự lún của nền đắp gia tăng. Để theo dõi lún trong quá trình đổ vữa, chúng tôi sử dụng hệ thống quan trắc tự động real-time để theo dõi tất cả các quy trình khoan và đổ vữa xi măng, chẳng hạn như EL.Beam, Total Station với gương quang học, truyền dữ liệu GPRS 10s một lần, tất cả các hệ thống này sẽ tự động hoạt động hoàn toàn.
-
NHÀ THẦU CHÍNH:OBAYASHI Co.
-
Thuê cảm biến, hệ thống phần cứng và phần mềm ( Phần mềm GeoAuto ) trong 2 tháng.